Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Những cách chữa trị nám da và vết thâm từ trứng gà hiệu quả

Có rất nhiều cách trị nám da, trị vết thâm hiện nay. Tuy nhiên để tìm cho mình một cách an toàn, ít tốn kém thì chắc hẳn nhiều chị em đang rất băn khoăn và lo lắng.

Xem thêm: 

Và theo như mình thấy thì nhiều chị em thường ưu chuộng các nguyên liệu từ thiên nhiên bởi tính an toàn tuyệt đối và siêu tiết kiệm. Cính vì thế bài viết sau đây mình xin chia sẽ cách trị thâm nám da từ trứng gà rất hiệu quả bạn nên áp dụng.

Mà trên nhiều diễn đàn mình cũng thấy khá nhiều chị em chia sẻ kinh nghiệm trị nám da, trị thâm mụn, trị vết thâm từ trứng gà cho hiệu quả khá cao. Đây cũng là công thức đang được chia sẻ một cách chóng mặt trên các trang báo, website.
Những cách chữa trị nám da và vết thâm từ trứng gà hiệu quả
Những cách chữa trị nám da và vết thâm từ trứng gà hiệu quả

Cách trị thâm nám da và hiệu quả từ trứng gà và mật ong

Trộn đều mật ong nguyên chất với lòng trắng trứng thành một hỗn hợp. Sau đó bạn thoa hỗn hợp đều lên mặt rồi nằm thư giãn trong vòng khoảng 15 – 20 phút trong lúc chờ các dưỡng chất thấm sâu vào da.Tiếp đó bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Bạn thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần trong một thời gian để thấy được hiệu quả trong việc điều trị nám da này nhé. Ngoài ra thì riêng bản thân mật ong cũng có tác dụng trong việc làm đẹp cho môi. Chính vì thế nhiều chị em đã lựa chọn cách trị môi thâm bằng mật ong với mong muốn sở hữu được một bờ môi căng mọng, hồng hào.
Những cách chữa trị nám da và vết thâm từ trứng gà hiệu quả
Những cách chữa trị nám da và vết thâm từ trứng gà hiệu quả

Cách trị thâm nám da và hiệu quả từ trứng gà và chanh

Chanh chứa nhiều thành phần axit tự nhiên giúp làm trắng da và tẩy sạch thâm nám da. Chính vì vậy, chanh thường được sử dụng làm nguyên liệu trong công thức điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó thì chanh cũng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị môi thâm bẩm sinh.

Cách thực hiện :

Bạn vắt nửa quả chanh lấy nước cốt, bỏ hột. Trộn nước cốt chanh với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn thoa đều lên mặt và để trong vòng khoảng 20 – 25 phút vừa thoa bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng kèm theo để dưỡng chất thấm sâu hơn vào da. Rửa sạch mặt với nước ấm và thực hiện các bước dưỡng da như bình thường mỗi ngày.

Trên đây là những cách chữa nám da hiệu quả từ trứng gà an toàn và tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là chỉ có tác dụng trị nám da ở mức độ nhẹ và cần tới thời gian thực hiện lâu dài.

Nếu đã sử dụng cách trị thâm nám da bằng trứng gà thì bạn nên kiên trì và khi không nhận thấy hiệu quả như mong muốn thì bạn có thể áp các phương pháp trị thâm nám khác để đẩy lùi.

Nguồn tại: http://trithamtoantap.info/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét