Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Chữa trị vết thâm sau mụn đơn giản hiệu quả bằng lá chè xanh

Mình không nói thì mọi người chắc cũng hiểu những ảnh hưởng mà vết thâm sau mụn để lại tác động lên tâm lý mà nhiều người mắc phải, riêng mình thì mất một thời gian khá dài mình cảm thấy mất đi sự tự ti và rất ngại tiếp xúc giao tiếp với mọi người đối diện.

Xem thêm:

Mãi cho tới khi mình tìm ra cách khắc phục từ lá chè xanh trị thâm mụn này vừa đơn giản lại không hề tốn kém. Ban đầu khi mới áp dụng thì chính bản thân mình cũng không tin tưởng được rằng phương pháp trị thâm mụn đơn giản này cũng có thể xóa vết thâm sau mụn triệt để.

Nhưng sự thật kết quả mang lại khá bất ngờ khi mình áp dụng thử thì những vết thâm trên da hoàn toàn biến mất chỉ sau 2 tháng kiên trì sử dụng. Mình sử dụng theo 2 bước đơn giản dưới đây: 

 Chữa trị vết thâm sau mụn đơn giản hiệu quả bằng lá chè xanh
 Chữa trị vết thâm sau mụn đơn giản hiệu quả bằng lá chè xanh

Cách trị thâm mụn bằng việc dùng lá chè xanh

Mỗi tối mình dùng lá chè xanh tươi nấu với nước và mình rửa mặt bằng nước chè trước. Sau đó mình dùng bã lá chè đắp lên trên da vùng bị thâm mụn, bạn có thể đắp lên toàn bộ vùng da mặt vì theo mình được biết trong lá chè có rất nhiều chất chống oxy hóa rất tốt có tác dụng trẻ hóa da và làm mờ vết thâm rất hiệu quả. Để trong vòng khoảng 20 phút thì bạn rửa mặt lại bằng nước rồi đi ngủ. Ngoài ra lá chè xanh cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp cho môi, trị môi thâm hiệu quả.

 Chữa trị vết thâm sau mụn đơn giản hiệu quả bằng lá chè xanh
 Chữa trị vết thâm sau mụn đơn giản hiệu quả bằng lá chè xanh

Cách trị thâm mụn bằng việc dùng nước chè xanh rửa mặt vào mỗi sáng

Mỗi sáng sớm khi thức dậy bạn nên chuẩn bị một ít nước chè xanh để rửa mặt, làm liên tục kết hợp với việc đắp mặt nạ trị thâm mụn từ lá chè xanh này vào mỗi tối sẽ cho bạn công dụng cực kì tuyệt vời đó nhé!.Kiên trì áp dụng trong một thời gian ngắn sẽ thấy kết quả bất ngờ hơn cả mong đợi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét